Thứ Năm, 5 tháng 6, 2014

EM BƯỚC VÀO ĐỜI TÔI - HOÀNG THỊ THIỀU ANH

Em bước vào đời tôi.
Nhẹ nhàng như hơi thở.
Nụ hôn nào bỡ ngỡ.
Mềm ướt cả bờ môi.

Em bước vào đời tôi.
Bằng lời ca êm ái.
Ru hồn tôi dịu vợi.
Vần thơ mẹ đưa nôi.

Em bước vào đời tôi.
Bồng bềnh làn tóc rối.
Tôi hong đời mộng mị.
Tình ngập ngời lên ngôi.

Em bước vào đời tôi.
Nồng nàn như men rượu.
Tôi uống hoài - nông nổi.
Say khướt cả đất trời

Em bước vào đời tôi.
Thơm tho dòng sông mẹ.
Thẹn thùa len khe khẽ.
Ngóc nghách trái tim côi.

Em bước vào đời tôi.
Một đời tôi băng giá.
Một đời tôi sa ngã.
Một đời tôi chơi vơi.

Em bước vào đời tôi.
Vì sao khuya lẻ bóng.
Chợt giật mình sóng sánh.
Tôi tìm tôi trong đời.

Hỡi em yêu dấu ơi!
Cuộc đời tôi chỉ một.
Trái tim tôi chỉ một.
                   Hiến dâng em cả rồi…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét