Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2009

Đêm điên rồ ở Nhà hát của những giấc mơ...

Không phải ngẫu nhiên người ta gọi Old Trafford là Nhà hát của những giấc mơ, bởi ở sân vận động này, những điều hoang đường nhất và khó tin nhất đều có thể biến thành sự thật...
Cả Chelsea và Liverpool đều giành thắng lợi trong hai trận đấu sớm khiến M.U vào trận với tâm lý buộc phải thắng nếu như không muốn gặp quá nhiều áp lực trong chặng cuối của mùa giải. Thế nhưng, họ sớm bị đội khách Tottenham "tặng" cho hai gáo nước quá lạnh ngay ở trong hiệp một khi mà Bent và Modric liên tiếp ghi hai bàn thắng chỉ trong vòng chưa đầy 200 giây từ phút thứ 29 đến phút thứ 32.

Nhà hát của những giấc mơ (Ảnh: AP)


Hiệp một kết thúc với nỗi sợ hãi bao trùm khắp sân Old Trafford, viễn cảnh về một thất bại thêm một lần nữa lại xuất hiện, nhất là khi M.U chơi có phần bế tắc trong khi các cầu thủ Tottenham lại phòng thủ một cách vô cùng kín kẽ và đầy quyết tâm.Nhưng mọi thứ thay đổi quá nhanh trong hiệp thi đấu thứ hai, sự xuất hiện của Tevez thay cho Nani khi M.U có được nhiều phương án tấn công cũng như độ nhiệt hơn trong lối chơi của mình. Quỷ Đỏ dồn đội hình lên rất cao và bắt đầu tạo ra sức ép khổng lồ lên phần sân của đối thủ. Bước ngoặt của trận đấu chính là khi Carrick bị đốn ngã trong vòng cấm của Tottenham và M.U được hưởng quả penalty ở phút thứ 57. Ronaldo đã không phạm phải sai lầm nào để ghi bàn rút ngắn tỷ số cho đội chủ nhà.Bàn thắng ấy như tiếp thêm sức mạnh cũng như sự tự tin cho Quỷ Đỏ. Họ tiếp tục đẩy cao đội hình và quyết tâm tìm kiếm thêm bàn thắng. Và bàn gỡ hoà đến với Quỷ Đỏ chỉ sau đó 10 phút. Rooney là người lập công và đưa trận đấu về lại vạch xuất phát. Niềm vui sướng ngập tràn bắt đầu xuất hiện ở Nhà hát của những giấc mơ. Khi ấy, vẫn còn tới hơn 20 phút nữa để M.U nuôi hy vọng giành trọn vẹn cho mình một chiến thắng.Và họ đã không phải đợi lâu, Ronaldo tiếp tục toả sáng để ghi bàn nâng tỷ số lên 3-2 chỉ sau đó vỏn vẹn một phút. Nhà hát của những giấc mơ như nổ tung với màn lội ngược dòng đầy uy lực của đội chủ nhà. Nhưng không chỉ có vậy, Quỷ Đỏ còn tiếp tục ghi thêm hai bàn thắng nữa do công của Rooney và Berbatov ở các phút 71 và 79 của trận đấu để hoàn tất chiến thắng đậm đà 5-2.Old Trafford ngày hôm nay đã được chứng kiến một trong những vở diễn huy hoàng nhất trong lịch sử của mình. Người ta có thể nghĩ rằng M.U lật ngược được thế cờ khi trận đấu kết thúc, nhưng chắc chắn không thể nào tưởng tượng ra được thành quả cuối cùng mà họ có thể đạt được. Quả thực, một chiến thắng như vậy chỉ có thể tồn tại trong những giấc mơ.Những người yêu mến M.U có lẽ sẽ có một đêm dài hạnh phúc, họ đã trải qua đủ mọi cung bậc cảm xúc trong 90 phút của trận đấu với Tottenham. Những giấc mơ luôn có thể trở thành sự thực - nếu như bạn là fan M.U !Chiến thắng này không những giúp M.U củng cố ngôi vị đầu bảng của mình mà còn giúp họ có được trạng thái tâm lý hưng phấn nhất có thể trước trận đại chiến với Arsenal ở Bán kết Champions League sau đây vài ngày. Và chúng ta cùng chờ đợi xem liệu M.U có tiếp tục làm nên những điều thần kỳ hay không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét