Thứ Hai, 1 tháng 11, 2010

EM BƯỚC VÀO ĐỜI TÔI - THƠ HOÀNG THỊ THIỀU ANH


Em bước vào đời tôi
Nhẹ nhàng như hơi thở
Nụ hôn nào bỡ ngỡ
Mềm ướt cả bờ môi
o
Em bước vào đời tôi
Bằng lời ca êm ái
Ru hồn tôi dịu vợi
Vần thơ mẹ đưa nôi
o
Em bước vào đời tôi
Bồng bềnh làn tóc rối
Tôi hong đời mộng mị
Tình ngập ngời lên ngôi
o
Em bước vào đời tôi
Nồng nàn như men rượu
Tôi uống hoài - nông nổi
Say khướt cả đất trời
o
Em bước vào đời tôi
Thơm tho dòng sông mẹ
Thẹn thùa len khe khẽ
Ngóc nghách trái tim côi
o
Em bước vào đời tôi
Một đời tôi băng giá
Một đời tôi sa ngã
Một đời tôi chơi vơi
o
Em bước vào đời tôi
Vì sao khuya lẻ bóng
Chợt giật mình sóng sánh
Tôi tìm tôi trong đời
o
Hỡi em yêu dấu ơi
Cuộc đời tôi chỉ một
Trái tim tôi chỉ một
Hiến dâng em cả rồi…

HTTA





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét