Thứ Hai, 22 tháng 9, 2008

QUÁN VÔ THƯỜNG - LÊ HẠNH VÂN

QUÁN VÔ THƯỜNG

Em như là con sóng
sẽ tan vào đại dương
em như là mùi hương
thoáng quanh đời ảo mộng
em là cơn gió lộng
chan hoà giữa hư không
Vũng Tàu 9 – 2006

ĐÁ XANH

Cho tôi tìm lại mùa xuân
trên tầng bia đá ghi phần mộ anh
cho tôi thắp ngọn điêu tàn
đốt lên tưởng niệm tuổi vàng đã bay
xin trời một chút tơ mây
giăng xanh hồn mộng riêng tây ngậm ngùi
Huế - 1968

MỘT MÌNH

Những đêm đi dạo biển một mình
Sóng vỗ rì rào hàng dương liểu lao xao
Ta như tan đi giữa lồng lộng gió ngàn
Ta như tan đi trong qua khứ xa xăm
Có đôi mắt nhìn ta tê buốt trái tim
Như con ốc ta thu mình trong vỏ
Muốn vùi mình trong cát. . .để quên

CÓ ĐÔI KHI

Có đôi khi tôi đứng tần ngần
Giữa những dòng ngược xuôi người qua lại
Thấy mình ngu ngơ giữa hai bờ khôn dại
Và có đôi khi thấy lòng mình vô cùng trống trải
Giữa biển người mênh mông
Và cũng có đôi khi chợt thắp niềm hy vọng
Mong sao gặp lại bạn bè xưa
Để được hồn nhiên cười,hồn nhiên nói
Như trẻ thơ
Vũng Tàu 6.2008

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét