Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

EM, MÙA XUÂN - NGUYỄN MIÊN THẢO



Em,mùa xuân

Tôi đem nỗi buồn đi chôn
Cùng em băng qua cánh đồng sương mù

Buổi tối
Ngồi ngắm nhìn khuôn mặt em
Trốn tìm trong đôi mắt em
Đôi mắt tuyệt đẹp
Trốn tìm trong từng tiếng ho
Trốn tìm trong từng hơi thở
Hơi hám em

Hình như tôi đang hạnh phúc
Thực sự tôi đang hạnh phúc
Khi được yêu em
Bằng tất cả tôi
Đã bao ngày tôi trốn tìm trong nỗi nhớ

Em mỏng manh như tờ giấy quyến
Như lá lúa
Như ngọn gió đầu đông
Như hơi sương
Như em

Tôi tan vỡ trong em
Trong trẻo thánh kinh
Trong suốt hình hài
Trong veo nỗi buồn
Trong lành hơi thở

Tình yêu của em
Trước khi chúa sinh ra
Tồn tại từ muôn ngàn năm trước
Ở thành phố cổ kính
Cũng có từ ngàn năm trước
Được cùng em đi dưới cơn mưa
Giữa thành phố xanh xao
Những ngày tàn đông
Hạnh phúc

Tôi ngủ đông trong mắt em
Với một sợi tóc
Xuân về

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét