Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

MÂY TRẮNG - THÁI NGỌC SAN

MÂY TRẮNG

Mây trắng đã bay đi rồi
Hồn anh là bãi chợ trời buồn tênh
Em về có lạnh lùng chăng
Trời mưa có ướt đôi hàng lệ châu
Ở đây biển nắng phai màu
Nhìn ra trời đất mà đau cõi lòng
Bể dâu một cuộc tình chung
Mây trắng ơi,có nhớ không đường về

Quy Nhơn 1970

THƠ VIẾT CHIỀU 30

Cuối năm nhà vắng nằm co
Tình hoang vu rớt trong kho nhà mồ
Từ khi thiên địa hư vô
Đã nghe em bước xa bờ biển Đông
Đèn khuya cháy ngọn mơ mòng
Cỏ cây đã rũ héo lòng mộ bia
Anh nằm thấy bóng ra đi
Một vô địa táng một ly biệt vàng
Tinh xa rồi phải không Vân
Ngoài hiên giọt mộng rớt nhanh về trời

Quy Nhơn 1970

2 nhận xét:

  1. Cách sử dụng kem chống nắng làm đẹp hiệu quả an toànMặt nạ mật ong cà chua: Trộn hỗn hợp gồm một quả cà chua xay nhuyễn, vài giọt nước cốt chanh và mật ong, tạo thành hỗn hợp sền sệt. Bôi lên mặt và để trong 20 phút rồi rửa sạch. Cà chua, chanh và mật ong đều là những nguyên liệu làm trắng hữu hiệu, vì thế kết hợp ba nguyên liệu này với nhau, bạn sẽ có một loại mặt nạ làm trắng tuyệt vời. Nên làm một lần một tuần để kết quả được như ý.
    Bí quyết giảm cân nhanh cho các mẹMặt nạ lòng trắng trứng mật ong: Trộn hai nguyên liệu này với nhau, đắp lên mặt trong 30 phút rồi rửa với nước ấm. Làm đều đặn hàng ngày trong vòng một tuần, bạn sẽ thấy da mịn và sáng hơn nhiều.
    Làm trắng da toàn thân tại nhà đơn giản và hiệu quả nhấtMặt nạ chuối mật ong: Nghiền một quả chuối, sau đó trộn với một thìa mật ong và hai thìa sữa tươi không đường. Đắp lên mặt trong 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.
    Bí quyết ngủ ngon cho người cao tuổiMặt nạ chanh mật ong: Đây là cách đơn giản nhất mà bạn có thể dùng để tự tắm trắng tại nhà vô cùng an toàn. Trộn hai thìa mật ong và một thìa nước cốt chanh với nhau, sau đó thoa hỗn hợp này đều khắp mặt trong 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.
    Chữa bệnh bằng thảo dược đông trùng hạ thảoCông dụng chăm sóc sắc đẹp bất ngờ mà nước gạo có thể mang lại cho bạn chính là làn da trắng mịn màng. Bí quyết làm đẹp bằng nước vo gạo được sử dụng từ xa xưa, khi mỹ phẩm còn chưa ra đời, cách làm da trắng đẹp này vừa đơn giản vừa không tốn kém mà hiệu quả lại cao.
    Chống da lão hóa bằng collagen thiên nhiênNước gạo chứa Vitamin B5 rất có lợi cho da, dùng nước gạo rửa mặt, đắp mặt nạ hay tắm thường xuyên để ngăn chặn sự lão hóa và giúp da trở nên bóng đẹp hồng hào.
    Cách làm đẹp tại nhà đơn giản mà hiệu quảHòa tan giấm và muối vào trong nước theo tỉ lệ: 9 nước, 3 giấm, 1 muối, dùng khăn nhúng vào dung dịch và lau lên mặt. Áp dụng ngày 2 lần sáng và tối. Nghe có vẻ khá lạ, tuy nhiên loại mặt nạ trắng da này hiệu quả rất tuyệt hảo, lại nhanh thấy kết quả, da trắng sáng, đặc biệt là đẩy lùi cả mụn cám nữa.
    mới sinh mổ nên ăn gìBạn nên ăn tăng cường các món ăn lợi sữa như cháo móng giò, uống đủ nước… do tuoi nen uong callogenVấn đề quan trọng đặt ra là: chúng ta phải cần biết bổ sung Collagen như thế nào để thật sự đem lại hiệu quả? Những lưu ý gì khi chọn lựa viên uống bổ sung Collagen? Dưới đây là một số lưu ý và thông tin hữu ích giúp bạn tìm cho mình đúng sản phẩm theo nhu cầu. thuoc fine pure collagenFine Japan là một công ty dinh dưỡng chuyên sản xuất các loại thực phẩm bổ sung sức khỏe cho người tiêu dùng tại Nhật Bản.

    Trả lờiXóa
  2. BLOG NGOẠI NGỮ 24/7
    BLOG cung cấp các bài học Tiếng Anh, IQ Test, kỹ năng mềm và các video miễn phí.
    http://blogngoaingu247.blogspot.com/

    Trả lờiXóa